fbpx

Tiếp nối chuỗi sự kiện đào tạo nội bộ, sáng ngày 31/10, Teraland đã tổ chức buổi chia sẻ “KỸ NĂNG SALE THỰC CHIẾN” với sự góp mặt của toàn thể CBNV.

Teraland
Toàn thể CBNV Teraland

Trong suốt buổi chia sẻ, Giám đốc sàn Phan Mạnh Vũ đã mang đến nhiều quan điểm sâu sắc và chia sẻ những câu chuyện quý báu tích lũy sau nhiều năm hoạt động trong ngành của mình.

teraland

Áp dụng mô hình D.I.S.C vào bán hàng thực chiến làm một cách hiệu quả để nắm rõ tâm lý và nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra mối kết nối mạnh mẽ và thuyết phục hơn.

Theo Mr Vũ, mô hình D.I.S.C chia khách hàng thành 4 loại chính, đại diện cho các tính cách khác nhau: S (Sự ổn định), D (Điều khiển), I (Tương tác), C (Chính xác). Sau khi đã xác định, hiểu rõ được tính cách riêng của mỗi khách hàng, hãy sử dụng nguồn thông tin này để tạo nên mối kết nối mạnh mẽ. Cuối cùng, sử dụng ngôn ngữ và cách trình bày riêng, phù hợp với tính cách của mỗi người. Từ đó, giúp khách hàng cảm thấy sản phẩm của mình bán có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của họ, giúp tăng khả năng thành công trong quá tình bán hàng.

Bên cạnh đó là những câu chuyện hài hước khi gặp khách hàng cũng như cách xử lý tình huống tinh tế và thuyết phục.

Thông qua buổi chia sẻ này, Teraland hy vọng với những bài học, kinh nghiệm đúc kết từ Mr Vũ trong “Kỹ năng sale thực chiến” sẽ giúp cho các Tera-ers tự tin hơn, bản lĩnh hơn khi gặp khách hàng.

 

0909.39.89.86